Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Câu hỏi và trả lời hay nhất khi đi phỏng vấn xin việc

Câu hỏi và trả lời hay nhất khi đi phỏng vấn xin việc


Các câu hỏi ứng dụng phức tạp hơn không phải là khó khăn khi bạn biết làm thế nào để trả lời họ. Hãy xem ví dụ của chúng tôi và cung cấp cho mình một cơ hội tuyệt vời để nhận được một cuộc phỏng vấn

Một số phần của một hình thức đơn phải có câu hỏi yêu cầu đơn giản, câu trả lời thực tế. Chúng bao gồm những yêu cầu về thông tin cá nhân, sở thích và kinh nghiệm làm việc Học kế toán ở đâu hải phòng .

Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng cũng có những câu hỏi dựa trên năng lực; những yêu cầu bạn cung cấp các ví dụ về các tình huống mà bạn đã thực hiện một số quyết định.

Nhà tuyển dụng sẽ được xem xét làm thế nào bạn giải thích lý do đằng sau họ, vì điều này mang lại kỹ năng quan trọng của bạn và đặc điểm tính cách để trở nên nổi bật.

Dưới đây là mười câu hỏi công việc mà bạn đang có khả năng phải đối mặt, cùng với phản ứng điển hình.

Tại sao bạn muốn làm việc ở đây?

Làm thế nào để trả lời: Người sử dụng lao đang cố gắng tìm ra những động cơ của bạn và cho dù bạn đã được xem xét nghiêm túc để ứng dụng của bạn. Bạn cần phải chứng minh rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và hiểu chính xác những gì các công việc đòi hỏi. Giải thích như thế nào nó phù hợp với kế hoạch nghề nghiệp lâu dài của bạn hoc ke toan tai minh khai .

Ví dụ:

Công ty của bạn rõ ràng đứng ra khi tôi đã nghiên cứu các công ty điện tử hàng đầu trong nước. Tôi nhận thức của sự cống hiến của mình cho sự phát triển của các sản phẩm tiêu dùng sáng tạo và tôi tin rằng vai diễn này sẽ là hoàn toàn phù hợp xem xét nền thiết kế mạnh mẽ của tôi.

Tại sao bạn nghĩ rằng bạn là phù hợp với vai trò này?
Làm thế nào để trả lời: Bạn cần mô tả cách các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm phù hợp với phác thảo công việc, trong khi cũng giải thích động lực và mục tiêu của bạn.

Ví dụ:

Tôi đã luôn luôn muốn làm việc như một nhà thiết kế triển lãm trong một bảo tàng mà bao trùm thay đổi văn hóa và cung cấp một kinh nghiệm cảm giác cho du khách. trình độ của tôi đã giúp để phát triển các kỹ năng nghệ thuật và tổ chức quan trọng, trong khi những kinh nghiệm mà tôi có được từ làm việc tại bảo tàng địa phương của tôi đã được chuẩn bị lý tưởng cho một nghề nghiệp trong lĩnh vực này. Tôi sẽ thưởng thức các cơ hội để trở thành một phần của đội ngũ hoạt động trên các khái niệm cho cuộc triển lãm và các bộ sưu tập sắp tới của bạn.

Một thời gian ngắn phác thảo kỹ năng và kinh nghiệm liên quan của bạn
Làm thế nào để trả lời: Ngay cả khi bạn không có bất kỳ kinh nghiệm trực tiếp, bạn vẫn có thể làm nổi bật bất kỳ kỹ năng chuyển nhượng có liên quan đến vai trò. Rẽ câu trả lời của bạn thành một tích cực bằng cách làm cho nó rõ ràng rằng bạn muốn công việc để đạt được kinh nghiệm trong khu vực.

Ví dụ:

Mặc dù tôi đã không có cơ hội để đạt được kinh nghiệm làm việc tại một công ty quảng cáo nào, tôi đã tạo ra khái niệm cao cấp mà đã được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu như Marks & Spencer. Tại trường đại học, tôi là người viết bài quảng cáo cho một số các chiến dịch tiếp thị công đoàn học sinh và đã tạo ra lợi ích trong công việc của tôi thông qua trang web của tôi, mà tôi thiết kế bản thân mình.

Hãy cho một ví dụ khi bạn đã làm việc dưới áp lực trung tâm kế toán thanh xuân
Làm thế nào để trả lời: Bạn cần phải chứng minh rằng bạn đã xử lý đúng thời hạn thành công trong quá khứ. Mô tả cách bạn vượt qua những trở ngại mà bạn không kiểm soát được.

Ví dụ:

Trong vị trí công việc của tôi năm ngoái tôi phải đối mặt với nhu cầu mâu thuẫn khác nhau về thời gian của tôi do thực tế rằng vai trò của tôi là liên ngành. Một tuần đặc biệt, những áp lực đã đe dọa để có được áp đảo như một số thành viên cán bộ chủ chốt đã nghỉ ốm. Tuy nhiên, điều này cho phép tôi chỉ cho rằng tôi có thể thể hiện các ý. Tôi rời công ty với lời khen ngợi từ các đồng nghiệp của tôi như tôi luôn luôn cho tốt nhất của tôi không có vấn đề gì.

Thành tựu lớn nhất của bạn là gì?


Làm thế nào để trả lời: Chọn một cái gì đó bên ngoài của cuộc sống học tập của bạn đó là duy nhất có ý nghĩa với bạn. Đây là đánh giá về thái độ và động cơ của bạn, để tìm ra nếu giá trị của bạn là tương thích với những người trong tổ chức.

Ví dụ:

Khi mẹ tôi được chẩn đoán mắc một căn bệnh nghiêm trọng năm ngoái, nó rõ ràng là một thời gian đau buồn và căng thẳng cho cả gia đình. Mặc dù tôi đã không thực hiện bất kỳ môn thể thao kể từ khi đi học, tôi đã quyết định đăng ký cho một chạy và quyên góp tiền để nâng cao nhận thức của bệnh. Tôi được đào tạo khó khăn cho một số tháng và giữ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Tôi quản lý để nâng cao gần £ 3.000 cho các tổ chức từ thiện và hoàn thành cuộc đua trong một thời gian tôi không bao giờ dám mơ là có thể.

Hãy cho một ví dụ về cách bạn đã đóng góp tích cực cho một đội bóng và kết quả là
Làm thế nào để trả lời: Người sử dụng lao được kiểm tra mà bạn đã kinh nghiệm làm việc trong một môi trường đồng đội gắn kết. Mô tả một kịch bản mà bạn đã phải rút ra điểm mạnh và phẩm chất để hoàn thành một nhiệm vụ nhóm. Giải thích vai trò cụ thể của bạn, làm thế nào những điểm yếu đã được vượt qua và những gì bạn đã học.

Ví dụ:

Trong suốt thời gian của tôi trong xã hội phim trường đại học, chúng tôi quyết định thực hiện một loạt các cuộc hội thảo cho các cộng đồng địa phương. Vai trò của tôi liên quan đến việc lập kế hoạch hoạt động hàng ngày, đảm bảo rằng các khóa học chuyên sâu bao gồm tất cả mọi thứ chúng tôi muốn bao gồm. Trong khi một số nhiệm vụ đã bị tàn phá, sự kiện này là một thành công vang dội với người tham dự phúc khảo trên đó đã được tổ chức như thế nào.

Mô tả một dịp khi bạn đã có để giao tiếp thông tin phức tạp


Làm thế nào để trả lời: Đây là một bài kiểm tra khả năng của bạn để phân tích thông tin phức tạp một cách hiệu quả, và giao tiếp theo một cách mà khán giả có thể hiểu được. Thiết lập cảnh và mô tả quá trình suy nghĩ của bạn một cách bước từng bước.

Ví dụ:

Đối với dự án nghiên cứu khoa học của tôi, tôi đã trình bày các ý tưởng đằng sau suy nghĩ của mình với phần còn lại của lớp. Trong khi thuyết trình đã được phổ biến tại các trường đại học, đây là một đề nghị đặc biệt phức tạp. Tôi đã có để lọc các thông tin có liên quan và tóm tắt công việc của tôi, cung cấp này ở một mức độ các học sinh khác có thể đánh giá cao và hiểu được.

Hãy cho chúng tôi về sự thay đổi lớn nhất mà bạn đã phải đối mặt và giải thích cách bạn xử lý nó
Làm thế nào để trả lời: Nhà tuyển dụng sẽ được tìm kiếm để tìm hiểu về thái độ của bạn để thay đổi, cũng như khả năng của bạn đến vấn đề giải quyết và vượt qua những trở ngại, vì vậy bạn cần phải cung cấp một ví dụ điển hình đó chứng tỏ khả năng thích ứng của bạn trong lĩnh vực này.

Ví dụ:

Trong công việc mùa hè của tôi làm việc trong một bộ phận hậu mãi bận rộn, tôi chắc chắn đã phải đối phó với một số khách hàng khó khăn. Đây là công việc thực sự đầu tiên của tôi, và tôi đã phải học để thành công đàm phán và giao tiếp với nhiều người trong suốt cả ngày làm việc. Trong nhiều trường hợp, tôi đã được các nhân viên chỉ định biên bàn vì vậy tôi đã phải đối phó với những áp lực mà vai trò này đòi hỏi. bây giờ tôi cảm thấy rằng tôi đang được trang bị tốt hơn để xử lý bất cứ thách thức đến với tôi.

điểm mạnh và điểm yếu lớn nhất của bạn là gì?


Làm thế nào để trả lời: Mô tả điểm mạnh của bạn có thể đến một cách tự nhiên hơn, nhưng khi nói đến điểm yếu của bạn, điều quan trọng là phải trung thực và tiết lộ những điều bạn đang thực sự tìm kiếm để cải thiện. Câu trả lời của bạn cần phải được nổi coi và phù hợp đối với vai trò mà bạn đang xin. Cho họ thấy rằng bạn đang tích cực tìm kiếm để học hỏi và phát triển.

Ví dụ:

Tôi là một người lái xe, người làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Khả năng vượt qua những trở ngại và làm theo những thứ thông qua để hoàn thành luôn luôn là một điểm mạnh của tôi, đó là lý do tại sao tôi đã quản lý để phát triển mạnh trong một chủ đề mức độ cạnh tranh như vậy. Tuy nhiên, tôi nhận thức rằng khi một người cầu toàn kỹ năng phái đoàn của tôi có thể được cải thiện. Tôi sẽ chào đón đào tạo về quản lý xung đột cũng như bất kỳ cơ hội khác để phát triển trong lĩnh vực này

Kể về một thời gian khi bạn không hoàn thành một dự án về thời gian
Làm thế nào để trả lời: trả lời của bạn nên biện minh đầy đủ lý do thiếu thời hạn. Trong khi có rất nhiều cách khác nhau để tiếp cận này, bạn sẽ cần phải đưa ra một lời giải thích tốt và chứng minh rằng bạn đã học được từ thất bại này. Việc sử dụng lao động tìm cách để xác định xem bạn sẽ quản lý thời gian của bạn có hiệu quả trong tương lai.

Ví dụ:

Trong năm đầu tiên của tôi, tôi đã không trao một nhiệm vụ lịch sử về thời gian như tôi đã đánh giá thấp bao lâu nó sẽ có được để hoàn thành dự án. Tôi đã mang đi với việc thu thập các thông tin và để lại các ghi lên đến phút cuối cùng. Tôi bị mất dấu vết trên lớp cuối cùng của tôi, nhưng may mắn thay vẫn quản lý để vượt qua năm. Điều này chưa từng xảy ra kể từ đó, như tôi đã thực hiện một điểm bố trí đủ thời gian cho từng công việc. Tôi chắc chắn đã học được một bài học quý giá từ những kinh nghiệm.

Vui lòng cung cấp thêm thông tin hỗ trợ ứng dụng của bạn

Được đặt ở cuối - nếu không có một tuyên bố cá nhân - đây là một trong những phần quan trọng nhất của các hình thức ứng dụng, vì nó cung cấp cho bạn cơ hội để cho các chủ nhân tại sao bạn là ứng viên tốt nhất cho công việc. Bạn sẽ cần phải liên quan kỹ năng của bạn trực tiếp đến vai trò mà bạn đang áp dụng cho.